Sự trỗi dậy mạnh mẽ của bất động sản Đức Hòa - Long An


Đức Hòa hiện tại là nơi nhận được một sự đầu tư cực kỳ chất lượng từ tỉnh nhà. Hầu như các tuyến đường huyết mạch đều sẽ được mở rộng để giúp mở rộng mạng lưới liên kết tại khu vực này với Tp. Hồ Chí Minh cũng như vùng lân cận khác.

Khi thị trường bất động sản đối mặt với sự nan giải về thủ tục, nguồn cung sụt giảm tại thị trường Tp. Hồ Chí Minh đã tạo nên cơ hội cho tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu,..Sự nhộn nhịp của phân khúc đất nền tại thị trường Long An khiến ngày càng đông nhà đầu tư về đây tìm hiểu thị trường. Trong số đó, một huyện chiếm ưu thế về vị trí lẫn hạ tầng như Đức Hòa chắc chắn không thể nào trượt ra khỏi tầm ngắm của những tay chơi đầy kinh nghiệm.


Đức Hòa sở hữu một vị trí đắc địa khi tiếp giáp với nhiều quận, huyện của Thành phố Hồ Chí Minh như: phía Bắc giáp huyện huyện Củ Chi, huyện Hóc Môn Tp. HCM; phía Đông Nam giáp huyện Bình Chánh, Tp. HCM. Từ Đức Hòa việc di chuyển về  quận thuộc trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh chỉ mất khoảng gần 30 phút.

Đức Hòa có nhiều tuyến đường kết nối vào khu Nam Sài Gòn, xuất hiện những dự án giao thông nghìn tỷ đồng, như: hầm chui giao lộ An Sương (quận 12 – Hóc Môn đi tỉnh Long An, Tây Ninh), tuyến metro số 2 (Bến Thành – Tham Lương) nối Bến Thành quận 1 về đường Trường Chinh và tới Bến xe An Sương; tuyến đường vành đai 4 với tổng chiều dài toàn tuyến 35,8 km. Bên cạnh đó là tuyến xe buýt nhanh BRT số 1 khi được triển khai xây dựng sẽ giúp cho việc lưu thông của người dân sinh sống ở khu vực phía Tây vào trung tâm TP.HCM dễ dàng hơn.


Bên cạnh đó, sự thuận tiện về giao thông đã thúc đẩy quá trình phát triển kinh tế tại Đức Hòa với nhiều khu, cụm công nghiệp, nhiều công ty, văn phòng được mở ra, thu hút lượng không nhỏ lao động về đây sinh sống và làm việc. Điều này chính là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư bất động sản bởi việc lựa chọn loại hình sẽ phong phú và chủ động hơn rất nhiều.

Với định hướng xây dựng đô thị theo quy hoạch TP.HCM được phê duyệt đến 2020 và tầm nhìn đến 2050 cho thấy Bến Lức, Đức Hòa và TP. Tân An có vị trí quan trọng trong việc hình thành hành lang kinh tế, gắn kết chặt chẽ với không gian trung tâm TP HCM. Đây chính là nền tảng, cơ sở vững chắc để thị trường bất động sản có động lực thu hút trong những chiến lược đầu tư dài hạn.

Nhạy bén trước vùng đất tiềm năng, những cái tên lớn trong đầu tư địa ốc đã lần lượt xuất hiện tại đây, có thể kể đến như: Phúc An City của Trần Anh Group, dự án Cát Tường Phú Nguyên Residence, Cát Tường Phú Sinh, Phúc Thịnh Residence,... Nhìn chung, các dự án tại Long An nói chung và Đức Hòa nói riêng đều ghi nhận mức hấp thụ khá tốt khi tung ra thị trường vì chủ đầu tư nắm bắt tốt nhu cầu thực của khách hàng. 


Phúc An City của tập đoàn Trần Anh Group là dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường Tỉnh lộ 824, kề cận với các khu công nghiệp (KCN) như KCN Xuyên Á, KCN Hoàng Gia, KCN Nhị Xuân; cụm các trường học, hệ thống y tế, bến xe buýt Cầu Lớn, khu di tích lịch sử Ngã Ba Giồng,…

Tổng quy mô của dự án rộng 100ha, ở giai đoạn đầu, dự án được phân thành các khu Hỏa An, Kim An, Thổ An, Thủy An và Mộc An với số lượng nguồn cung khoảng 200 căn biệt thự, 500 căn nhà phố xây sẵn, 2.000 nền đất thổ cư và 800 căn hộ.


Dự án Phúc An City là cái tên đầu tiên trên địa bàn sở hữu viện điều dưỡng quốc tế trong hệ thống tiện ích nội khu, bên cạnh khu phức hợp thể thao, trung tâm hội nghị, trung tâm thương mại – cửa hàng tiện lợi, sân tập yoga dưỡng sinh, công viên cây xanh, hệ thống giáo dục chuẩn quốc gia, phòng khám đa khoa quốc tế, hồ bơi tràn bờ, khu vui chơi trẻ em,…

Hiện tại, Phúc An City đang đẩy nhanh tiến độ và cập nhật liên tục để khách hàng quan tâm có thể theo dõi thường xuyên. Với sự đảm bảo về hồ sơ pháp lý và uy tín chủ đầu tư, đây chắc chắn sẽ là dự án hứa hẹn nhiều giá trị cho cư dân sinh sống lẫn các nhà đầu tư sinh lời.


Xem thêm:



Nhận xét

Bài HÓT nhất