Hotel Del Luna và những khoảnh khắc ấn tượng

Hotel Del Luna là cái tên “hót hòn họt” trong số các phim Hàn đang phát sóng trong thời gian gần đây. Không chỉ ấn tượng bởi kịch bản li kì, phong cách thời trang đẹp say lòng của nữ chính Hotel Del Luna, sự tương tác xuất sắc của dàn diễn viên đã để lại nhiều cảnh phim vô cùng ấn tượng và ngọt nào.


Khung cảnh bầu trời có thể được điều chỉnh thay đổi

Khi Man Wol đến khung cảnh bể bơi của khách sạn (thực ra là một bãi biển), cô thấy mặt trời quá chói chang, vì vậy đã yêu cầu mặt trời lặn xuống và điều chỉnh khiến bầu trời ở trong khoảng thời gian từ trưa đến 6 giờ tối.

Khi linh hồn nước bước qua 

Khi linh hồn nước (Nam Da Reum) đến khách sạn để tìm kiếm chốn nghỉ ngơi, anh chắc chắn đã rất ấn tượng bởi sự tốt bụng của Chan Sung bởi người này đã cho phép anh đi thẳng qua người anh ta. Và cái kết là cả khách sạn chìm trong biển nước.

Cảnh hôn "im lặng" 

Khi cây cổ thụ bắt đầu ra lá, lo sợ cho số phận khách sạn, nhân viên Del Luna đã cố gắng xua đuổi anh bằng cách cài bẫy anh đến căn phòng 13, nơi “lưu trú” của một linh hồn cực kỳ đáng sợ. Chan Sung không hề hay biết và vẫn vui vẻ tiếp nhận, đối diện với hồn ma đáng sợ, anh chàng tội nghiệp không nhấc nổi chân.


Trong lúc rơi vào vòng nguy hiểm, tưởng chừng mọi chuyện với anh chàng sẽ kết thúc tại đây thì “nữ chủ tịch” xuất hiện và nói “Goo Chan Sung! Đừng nhìn, cũng đừng thở.” Để ngăn Chan Sung, Jang Man Wol đã hôn anh. Nụ hôn này đã giúp cho bộ phim giữ vững thứ hạng cao nhất về tỷ suất người xem kể từ khi phát sóng.


Hoàng hôn bên bãi biển

Jang Man Wol cảm thấy vui buồn lẫn lộn mỗi khi nghĩ đến việc đi biển cùng Goo Chan Sung, cô bị dằn vặt khi biết được thì ra trái tim mong muốn được ở bên ai đó. Goo Chan Sung đã xin chữ ký của Kim Jun Hyun và nói: “Dù tôi phải chạy và tự làm nhục bản thân mình, tôi vẫn đem nó về cho cô vì tôi nghĩ rằng cô sẽ thích.”


“Tôi cảm thấy hơi buồn, vì đại dương mà tôi đang nhìn bây giờ đẹp hơn cái mà tôi đang nhìn trước đó.” - Jang Man Wol nói. Đây chính là đoạn kết đánh dấu thời điểm mà cả 2 người bắt đầu có những rung động dành cho nhau.

Cây cổ thụ ra hoa

Đây là lần đầu tiên nữ chính cho khán giả thấy sự yếu đuối bên trong của mình và rồi quyết định tỏ tình với Goo Chan Sung sau những rung động giấu kín và cố tình phủ nhận. “Ngay cả khi tôi biến mất một ngày nào đó, xin hãy ở lại với tôi” và anh đã trả lời, “Không. Tôi sẽ không để cho cô biến mất. Hãy tin tưởng tôi.” Ngay khi hai người ôm nhau trong hạnh phúc, hoa trên cây cổ thụ bắt đầu nở. 



Xem thêm:

Nhận xét

Bài HÓT nhất