Dậy thì thành công, Mie Nguyễn được dân mạng khen nức nở

Dân mạng cảm rất thích thú khi được “diện kiến” nhan sắc của hot girl đình đám một thời ngày còn đi học. Nhiều người còn không nhận ra vì diện mạo cô nàng có quá nhiều sự khác biệt.

Mie Nguyễn (Nguyễn Hoàng My, sinh năm 1994) là cái tên không xa lạ với giới trẻ Việt. Hot girl Sài thành khiến dân mạng ngưỡng mộ khi tốt nghiệp loại giỏi ĐH Northeastern, Mỹ. Cô theo học ngành Kịch nghệ, chuyên ngành Diễn xuất. Sở hữu chiều cao 1,71 m, vóc dáng cân đối, Mie bén duyên với nghề người mẫu ảnh từ năm 14 tuổi. Cô nàng từng là quán quân của cuộc thi Ngôi sao thời trang năm 2010.

Bức ảnh dậy thì thành công được Mie Nguyễn đăng lên trang cá nhân với chú thích: "People have a hard time believing I was nerd in grade school but..." (tạm dịch: Mọi người đều khó có thể tin rằng tôi từng là một đứa mọt sách thời trung học, nhưng...).

Đúng như mô tả, trong ảnh là cô bé bộ đồng phục học sinh và đeo cặp kính cận. Không ít người nhận xét hình ảnh hot girl Sài thành lúc nhỏ quá khác lạ so với hiện tại.



Thực ra, những nét bầu bĩnh đáng yêu của Mie đã có từ ngày bé. Vẻ mộc mạc ấy theo thời gian lại có phần sắc sảo và trưởng thành hơn, nhưng khi cười, Mie Nguyễn vẫn gây ấn tượng bởi nét tươi tắn, đáng yêu. Bây giờ, cô nàng 25 tuổi được biết đến là một beauty blogger khá đình đám, gương mặt có phần thon gọn và đa phong cách hơn nhờ biết trang điểm. Nhiều người thừa nhận, cô nàng đã có màn lột xác thành công.



Mie Nguyễn và bạn trai


Xem thêm:



Nhận xét

Bài HÓT nhất