Cô nàng "ba mét bẻ đôi" gây náo loạn vì lột xác thành công

Có vẻ như hot trend “dậy thì thành công” vẫn chưa hề giảm nhiệt khi những hình ảnh xưa và nay liên tục được dân mạng khai quật. Mới đây, cô bạn Nguyệt Quế khiến dân tình điêu đứng vì màn lột xác vô cùng ấn tượng.
Cô bạn đang được nhắc đến có tên Nguyễn Nguyệt Quế (SN 2001, đến từ Tây Ninh). Sau khi bức ảnh so sánh được đăng tải, cô nàng ngay lập tức đốn gục nhiều người vì vẻ đẹp sắc sảo, tinh khiết của mình. 
          Nguyệt Quế xinh đẹp của hiện tại
Thực ra, điều làm dân mạng gato nhất là từ khi còn bé, cô nàng này đã có đường nét “không phải dạng vừa” với mắt to, mũi cao và khuôn miệng cười xinh xắn. Càng lớn, những đường nét ấy lại càng hoàn thiện và tôn lên nhờ làn da trắng trẻo, mịn màng. Nguyệt Quế vui vẻ chia sẻ: "Con gái ai chả muốn bản thân mình xinh đẹp, đặc biệt là những cô gái đang ở độ tuổi dậy thì. Nhưng mình nghĩ còn có nhiều bạn đáng yêu và xinh đẹp hơn mình rất nhiều. Thế nên mình cảm thấy bản thân vẫn cần phải hoàn thiện và học hỏi nhiều hơn nữa".

Quế bật mí cô bạn chỉ chạm mức 1m52 mà thôi, nên những bộ ảnh vừa qua chỉ là chụp cho vui.  Cô bạn này hiện là tân sinh viên Đại học Văn Lang. Có vẻ năm nay cô nàng bé hạt tiêu này sẽ là gương mặt khiến không ít “đồng môn” phải trồng cây si rồi!
Cùng ngắm thêm một vài khoảnh khắc xinh đẹp khác của cô bạn này nhé:








Nhận xét

Bài HÓT nhất