Kế hoạch nào cho kì nghỉ lễ 2/9

Nghỉ lễ là thời gian tạm gác công việc mệt mỏi sang một bên để thưởng cho mình những giây phút thư giãn bên bạn bè, người thân. Và đây cũng là cơ hội để tự sắm cho mình bộ cánh thật xinh để sẵn sàng “bung lụa” sống ảo. Dưới đây là các điểm đến lý tưởng nếu bạn muốn có bộ ảnh “chất lừ”.

Cầu Vàng - Đà Nẵng


Đây là công trình có thiết kế vô cùng độc đáo với hai bàn tay nâng chiếc cầu uốn cong mềm mại, tựa như dải lụa vàng vắt mình trong gió. Ngay từ khi xuất hiện, cây cầu này  đã chinh phục hết trái tim của những khách du lịch trong nước lẫn ngoài nước, nhất là những bạn trẻ thích check-in sống ảo.

Tòa nhà Landmark 81 – Tp. Hồ Chí Minh


Chắc hẳn cơn sốt Landmark 81 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi những bức ảnh sang chảnh chụp tại đây khiến dân mạng rần rần ghé thăm. Tòa nhà cao tít đến 81 tầng tạo nên một tiếng vang lớn, tòa nhà cao nhất Đông Nam Á, và dần trở thành biểu tượng mới của thành phố Hồ Chí Minh, được người dân ghé thăm hàng ngày. Chụp choẹt cùng tòa nhà là cũng thấy khá là thích thú, với background là tòa nhà khổng lồ hiện đại như thể đang vi vu nước ngoài vậy.

Công viên 7 kỳ quan Long An


Về miền Tây không chỉ có du lịch sông nước mà nay đã có điểm sống ảo chuẩn màu “quốc tế”. Tọa lạc bên trong Khu dân cư Cát tường phú sinh, đến đây, bạn tha hồ mà thưởng lãm lẫn check-in ngàn bức hình cùng những công trình kỳ quan nổi tiếng khắp thế giới, như khu Nhà hát opera Sydney - Australia, Lăng Taj Mahal - Ấn Độ, Tháp nghiêng Pisa - Italia, Tháp Eiffel - Pháp, Tượng Nữ Thần Tự Do – Biểu tượng của New York hay tận mắt thấy sự hoành tráng của kiến trúc rực rỡ của 9 tòa tháp chóp hình củ hành của Nhà thờ thánh Basil nước Nga,… Đến hiện tại, công viên này vẫn duy trì độ hot như những ngày đầu mới ra mắt. Đây chắc chắn là một trong những công viên độc đáo nhất tại Việt Nam.

Sunset Sanato Beach Club – Phú Quốc


Sunset Sanato Beach Club sở hữu vị thế đắc địa nhất đảo Ngọc Phú Quốc với khu vui chơi nằm ngay trung tâm của Bãi Trường. Bờ biển đẹp tuyệt vời thêm ấn tượng với chiếc cổng trời độc nhất vô vị và cực ấn tượng. Không gian tại đây vừa có chút hoang sơ kỳ vĩ, lại pha chút lãng mạn thơ mộng dưới sắc xanh của biển.

Núi Ngọa Long  – Ninh Bình


Cảnh sắc hoàn hảo nơi đây được ví von như “Vạn lý trường thành thu nhỏ”. Sự kết hợp giữa ánh nắng, góc chụp sẽ giúp bạn có những bức ảnh để đời bởi khung cảnh tựa như tranh vẽ, sơn thủy hữu tình.

Chợ Đà Lạt – Đà Lạt


Nổi lên từ sau bài hát HongKong1, góc nhỏ này cũng được bạn trẻ đua nhau tạo dáng mang hơi hướng HongKong. Với nét đẹp cổ kính của những tòa nhà cũ, màu trắng đục, buổi tối thì ánh đèn lấp lánh đỏ đỏ xanh xanh tọa cho ta cảm giác lạc về Hong Kong vậy.


Xem thêm:



Nhận xét

Bài HÓT nhất